Tin Bóng Đá

Được thành lập chưa đầy một tháng. Được tập trung huấn luyện tập dợt không quá 10 buổi. Các thanh niên và sinh viên học sinh trong làng đã góp mặt làm nên ĐỘI BÓNG LA KHÊ. Khi nghe tin Đội Bóng được thành lập, gia đình Ông Phan Tế Mỹ ở TP HCM đã gởi tặng một bộ áo mới tuyệt đẹp, đông đảo dân làng đã sốt sắng đóng góp và ủng hộ tài chánh dồi dào. Điều đáng ghi nhận là tinh thần hào sảng và nhiệt tâm của CỔ ĐỘNG VIÊN LA KHÊ: Các O, các chị tiểu thương buôn bán ở chợ Đông Ba, chợ Xép, chợ An Cựu, chợ Bao Vinh, ... đều dẹp hàng sớm, về có mặt tại sân vận động xã khoảng 1 giờ chiều để cùng bà con cô bác ở Làng ủng hộ đội nhà tham dự Giải Cúp Luân Lưu mùa hè 2009 tổ chức tại Xã Hương Vinh.



Chiều 23 tháng 3, La Khê hoà Minh Thanh 1 - 1
Chiều 26 tháng 3, La Khê thắng Triều Sơn Nam 1 - 0
Với các khuôn mặt cầu thủ trẻ trung và với ý chí quyết thắng, với sự dìu dắt nhiệt tình của các bậc đàn anh, với đội ngủ Cổ Động Viên hùng hậu nhất xã, Đội Bóng La Khê đang tiến vào vòng trong... Tinh thần thể thao tràn ngập từ sân cỏ về đến các đầu xóm, các sân nhà... Suốt một buổi chiều sôi động... hân hoan náo nức và tràn trề hy vọng ...


doi20bong20la20khe202009
Đội Bóng Đá La Khê - 2009

  1. gravatar

    # by Đỗ Hữu Phước - lúc 04:07 14 tháng 6, 2009

    Để cổ vũ cho đội bóng quê nhà, bắt đầu từ mùa bóng 2009, Phước sẽ hứa tặng cho Đội Bóng La Khê 150,000 đồng VN cho mỗi quả bóng lọt lưới đối phương. Tổng số tiền thưởng sẽ được tổng kết cuối mùa sau trận chung kết. Không biết mùa bóng 2009 đã kết thúc hay chưa? Kết quả của các trận banh khác như thế nào xin nhờ ban tổ chức cập nhật.

    Thân chúc cho Đội Bóng La Khê sẽ tiến xa trong nhiều năm sắp tới!

    Phước

  2. gravatar

    # by Phan Quý Nam - lúc 22:54 16 tháng 6, 2009

    Mừng thành công của các bạn trẻ. Chúc lần sau sẽ có thành tích tốt hơn. Chúng tôi luôn luôn ở bên cạnh các bạn

    Phan Quý Nam
    (cựu cầu thủ đội bóng La Khê ngày xưa)