Họp Mặt Đồng Hương La Khê và Thân Hữu

Ngày 3 tháng 12 năm 2008, một buổi họp mặt của đồng hương La Khê và thân hữu đã được tổ chức tại Sài Gòn. Ngoài hơn 40 bà con và thân hữu hiện đang sống và làm việc tại thành phố, tham dự buổi họp mặt còn có một số anh chị từ Hoa Kỳ.



Buổi họp mặt đã diển ra trong không khí ấm cúng, thân tình. Dường như những tất bật của đời thường đã không len lỏi được vào đây, nơi mà mọi người đều đang bận râm rang về chuyện "làng mình" - chuyện xưa, chuyện nay. Không khí càng vui hơn qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc của anh Nguyễn Xuân.

Trong phát biểu của mình, anh Phan Quý Nam đã nhắc lại một số công việc mà đồng hương La Khê tại TP HCM và Hoa Kỳ đã/đang làm cho làng quê - từ chương trình Khuyến Học đến Tương Trợ giúp đỡ những bà con gặp khó khăn. Anh kêu gọi giới trẻ tham gia nhiều hơn để tiếp tay thế hệ anh.

Buổi họp mặt đã kết thúc trong không khí lưu luyến. Mọi người đều mong mõi một buổi họp mặt đồng hương nên được tổ chức hàng năm như gợi ý của anh Phan Quý Nam. Dưới đây là một số hình ảnh từ buổi họp mặt.

hopmat201

hopmat202

hopmat203

hopmat204

hopmat205

hopmat206

hopmat207