Thư Pháp của Nguyễn Thế Hưng

BBT: Nguyễn Thế Hưng là con dân La Khê, hiện đang học kiến trúc tại đại học Đà Nẵng.  Chúng tôi xin giới thiệu một vài nét thư pháp của em.

Xuân Canh Dần năm nay vui hơn với những câu đối đỏ, những bức tranh quê hương và những dòng thơ tuyệt hay và ý nghĩa của các bác trong làng tôi. Cám ơn cả thế giới này vì thế giới này đã có làng La Khê và tôi may mắn được sống trong ngôi làng thân yêu này. Đây là một hoạt động nhỏ của tôi và nhưng người bạn trong làng, mong rằng hoạt động này góp phần làm cho xuân năm nay trên quê nhà được vui vẻ, hạnh phúc và an khang. kính chúc các bác một năm mới sưc khoẻ và thành công trong công việc.




Quê Hương


Làng Tôi


Nhẫn


Tâm


Hiếu


Tác giả


Tác giả và bạn

  1. gravatar

    # by người bạn - lúc 15:48 17 tháng 2, 2010

    Đẹp thật. Mong rằng bạn có nhiều tác phẩm đẹp như vậy để làng quê mình vẫn sống mãi trong lòng những người ở xa quê. Chúc bạn và gia đình đón một mùa xuân mới an khang và thịnh vượng.

  2. gravatar

    # by Meggie Cung - lúc 09:50 26 tháng 3, 2010

    Hình bạn vẽ đẹp quá!

  3. gravatar

    # by Loc Hang - lúc 04:32 18 tháng 5, 2010

    Hi. dep qua! Anh Hung gioi thiet!

  4. gravatar

    # by huu thanh - lúc 03:43 4 tháng 8, 2010

    dep that do mong rang lang ta co them nhieu nhan tai the nua de lang rang danh que huong

  5. gravatar

    # by tuan le - lúc 21:08 17 tháng 3, 2011

    Anh làm rạng rỡ làng mình quá!

  6. gravatar

    # by Luong Be - lúc 17:28 14 tháng 6, 2012

    Anh Hưng giỏi thiệt. Mới ngày nào em ra nhà anh viết báo tường trong thời tiết lụt bão mà giờ anh làm đã thành công đến vậy. Chúc mừng anh!