Tuổi trẻ La Khê: Sinh viên học sinh xuất sắc năm 2009

Chúng tôi trân trọng giới thiệu những gương mặt xuất sắc nhất năm học vừa qua của làng.


  1. Trần Quang Hưng

    Tran Quang Hung
    Hưng là con trai của Ông Bà Trần Quang Huyền.  Năm 2008, Hưng trúng tuyển vào Đại học kinh tế TP HCM, ngành Tài chính ngân hàng.  Tháng 9 năm 2008, Ban Khuyến Học La Khê đã trao cho Hưng phần học bổng do anh chị Nguyễn Đình Hào ở Hoa Kỳ tặng.  Sau đó Hưng được chọn vào Lớp Cử nhân tài năng - Tài chính ngân hàng và được hội Huế Hiếu Học ở TP HCM trao học bổng vào tháng 5 năm 2009.

  2. Lê Thị Bích Trâm

    Le Thi Bich Tram
    Trâm, vừa tốt nghiệp tú tài, là con gái của Ông Bà Lê Tấn Khá.  Lớp 11 và 12 Trâm là học sinh giỏi toàn diện của trường THPT Hương Vinh.  Thi tốt nghiệp tú tài Trâm đạt loại giỏi nhất của trường Hương Vinh.

  3. Hồ Thị Ngọc Dung

    Ho Thi Ngoc Dung
    Dung, hiện học lớp 9/2 trường THCS Hương Vinh, là con của Ông Bà Hồ Văn Hùng.  Dung 9 năm liên tiếp là học sinh giỏi toàn diện.

  4. Lê Tấn Nghĩa

    Le Tan Nghia
    Nghĩa, hiện học lớp 5/1 trường Tiểu học Hương Vinh, là con của Ông Bà Lê Tấn Dũng.  Nghĩa là học sinh giỏi nhất cấp tiểu học, được nhận phần thưởng Danh dự toàn trường và phần thưởng giỏi toán cấp huyện.

Với những thành quả mà các em đã đạt được, hẳn quý vị phụ huynh và gia đình các em rất vui lòng và hãnh diện.  Chúng tôi xin được chia sẻ niềm hãnh diện đó.  Chúc các em tiếp tục thành công trên bước đường học vấn của mình.

La Khê Làng Tôi